Vé máy bay tết 2024

Tết luôn là khoảng thời gian cao điểm bay với nhiều lịch trình bận rộn. Chính vì vậy, hãy nhanh tay chuẩn bị sớm cho hành trình Tết 2024 của bạn với Các hãng dù đó có là kế hoạch đi du lịch, nghỉ dưỡng hay chỉ đơn giản là được trở về nhà, quây quần đón Tết bên người thân và gia đình bạn nhé.

LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 dự kiến kéo dài trong 7 ngày liên tục, từ Thứ Năm (08/02/2024) tới Thứ Tư (14/02/2024). Hãy lên kế hoạch cho chuyến du xuân của bạn ngay từ bây giờ cùng Nhã Uyên nhé!

MÁCH BẠN CÁCH LÊN KẾ HOẠCH TẾT 2024 HIỆU QUẢ

Tết đối với người Việt Nam luôn là một khoảng thời gian đặc biệt, là khi ta tìm lại về với mái nhà ấm yên hay có những chuyến đi tự thưởng sau một năm cố gắng vất vả. Chính vì vậy, nhu cầu đi lại sẽ tăng cao khiến cho vé máy bay Tết 2024 dễ rơi vào tình trạng “cháy hàng”, nên hãy nhanh chóng kiểm tra lịch bay nội địa cũng như lịch bay quốc tế và đặt vé sớm bạn nhé!

Mua vé máy bay Tết 2024 vào thời điểm nào là tốt nhất?

Giai đoạn bay cao điểm Tết 2024 từ ngày 25 Âm lịch (Chủ Nhật, 04/02/2024 Dương lịch) đến ngày 29 âm lịch (Thứ Năm, 08/02/2024). Do đó, nếu bạn muốn mua được vé máy bay giá rẻ hơn thì nên lựa chọn thời gian bay trước thời gian cao điểm.

Các đường bay tới miền Bắc và miền Trung được dự đoán sẽ cực kỳ rộn ràng dịp trước Tết bởi hiện nay khách hàng đã bắt đầu lên kế hoạch về nhà đón Tết với những chặng bay phổ biến như vé máy bay Tết về Vinh, vé máy bay về Hải Phòng, vé máy bay đi Hà Nội hay vé máy bay đi Đà Nẵng.

Từ mùng 3 Tết Giáp Thìn trở đi, các chuyến bay vào Nam sẽ là xu hướng chung. Phần đông có nhu cầu bay đến Tp. Hồ Chí Minh để trở lại guồng quay công việc, một số sẽ tận dụng những ngày nghỉ Tết cuối cùng để đặt vé máy bay đi Đà Lạt, vé máy bay đi Phú Quốc hay vé máy bay đi Nha Trang… và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ trong những ngày đầu năm mới.

Bên cạnh đó, bay quốc tế cũng là một ý tưởng thú vị nếu bạn mong muốn được khám phá một vùng đất mới trong dịp đầu năm mới. Lịch bay quốc tế của Vietnam Airlines sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hành trình và thời gian bay phù hợp.

Bạn có thể tra cứu các thông tin về lịch bay, giá vé máy bay, ưu đãi hàng tháng trên website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines. Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn phí xuất vé khi đặt vé trên hai kênh trực tuyến này.

Lưu ý về hành lý khi bay mùa cao điểm Tết 2024

Trong dịp Tết, chắc chắn bạn sẽ chuẩn bị khá nhiều hành lý cho một kỳ nghỉ dài cùng những món quà cho người thân, bạn bè. Chính vì vậy, hãy đảm bảo hành lý của mình đạt đủ tiêu chuẩn về trọng lượng và kích thước để có một chuyến bay Tết suôn sẻ nhé!

Nếu có nhu cầu mua thêm cân hành lý, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua hành lý trả trước tại website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý hoặc mua thêm hành lý ngay tại sân bay.

Tìm hiểu thêm về quy định hành lý, mua hành lý tính cước và những đồ vật không được mang cùng hành lý tại đây.

Nếu bạn có hành lý ký gửi, vui lòng đến quầy gửi hành lý hoặc quầy làm thủ tục tại sân bay để được hỗ trợ.

Nên tặng quà gì trong dịp Tết Giáp Thìn phù hợp nhất?

Dịp lễ Nguyên Đán cũng là cơ hội để chúng ta bày tỏ lòng yêu mến, tôn trọng, và biết ơn tới những người xung quanh qua những món quà được chuẩn bị cẩn thận.

Lưu ý về thủ tục giấy tờ trước khi bay và Trung tâm Trợ giúp

Bên cạnh vé máy bay, hãy chú ý chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tuỳ thân cho mỗi chuyến bay, đặc biệt trong những ngày Tết đông đúc.

Hãy nhanh tay đặt vé để có một Tết Giáp Thìn 2024 thật trọn vẹn nhé!

5/5 (1 Review)
1065 Lượt xem /

Liên hệ đặt vé, đặt xe và đặt tour du lịch

Hãy liên hệ chúng tôi để đặt vé và book tour du lịch ngay hôm nay!